CHIA SẺ

Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

BÁO GIÁ CÂY GÕ ĐỎ TẠI VƯỜN ƯƠM CÂY XANH GIA NGUYỄN

Gõ Đỏ là một loại cây mang lại giá trị kinh tế cao. Vì thế, nhiều người đã chọn công việc trồng cây gỗ quý và đã làm giàu từ nghề ngiệp này. Vậy cây Gõ Đỏ tại vườn ươm có giá bao nhiêu?



Gõ Đỏ là một loại cây mang lại giá trị kinh tế cao

Đặc điểm chung của cây Gõ Đỏ

Cây Gõ Đỏ còn được gọi là cây Hổ Bì, cây Cà Te, có tên khoa học: Afzelia xylocarpa, thuộc họ Đậu. Cây Gõ Đỏ là cây thân gỗ lớn, cây thường trồng ngoài trời làm bóng mát. Cây Gõ Đỏ là thuộc loại cây gỗ lớn, vỏ xám trắng, sần sùi, phân cành thấp, lá kép lông chim.

Hoa mọc thành chùm, màu trắng. Quả đậu to, vỏ quả khi chín hóa gỗ màu đen. Cây Gõ Đỏ sinh trưởng chậm, ưa sáng, là cây trồng xanh rừng, cây gỗ quý. Cây gõ đỏ thường rụng lá và tháng 12, mọc lá non vào tháng 1.

Những lợi ích của cây Gõ Đỏ

Gõ Đỏ là loại cây thường được sử dụng để chế tác, sản xuất các loại vật dụng trong gia đình để trang trí, bày biện, sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày, thờ cúng... Cây gỗ này còn được dùng để bảo vệ môi trường đất và môi trường tự nhiên và cuộc sống của con người.

Gõ Đỏ có chất lượng gỗ rất tốt, đẹp và bền nên giá trị của cây Gõ Đỏ rất cao, đem lại nguồn thu nhập hàng trăm triệu đồng trong một năm, giúp cải thiện cuộc sống của người trồng cây Gõ Đỏ. 


Những lợi ích của cây Gõ Đỏ

Thực tế, nội thất làm từ cây gỗ Gõ Đỏ chỉ dành cho những gia chủ thực sự chịu chơi và có điều kiện vì trên thị trường giá đồ dùng làm bằng cây Gỗ Gõ Đỏ có giá rất cao bởi vì gỗ nguyên liệu khá đắt tiền, việc gia công trên nền gỗ mắc khiến công đoạn của thợ mộc cần phải tỉ mỷ hơn, cẩn thận hơn không cho phép phạm sai lầm trong quá trình chế biến và sản xuất gỗ.

Thông thường, một bộ salon làm bằng tay 16 gồm 13 món có giá không dưới 150 triệu đồng nếu dùng gỗ Gõ Đỏ từ Lào, còn gỗ có chất lượng cao hơn thì giá cũng cao hơn như thế. Thời gian và công sức chế tác của người sản xuất chế biến gỗ trên thị trường lâu hơn so với các loại gỗ có giá trị bình thường khác.

Vì thế mặt hàng làm bằng gỗ cây Gỗ Gõ Đỏ được làm bàn ghế, tủ giường, salon…trong gia đình giàu có và có óc thẩm mỹ rất cao. Không phải ai cũng có cách thưởng thức nghệ thuật làm ra các mặt hàng Gỗ Gõ Đỏ. Nhiều người đang cố gắng gieo trồng loại cây quý này trong khu vườn nhà mình.

Giá cây Gõ Đỏ ở Vườn Ươm Cây Xanh Gia Nguyễn là bao nhiêu?

Từ những lợi ích đặc biệt này, bạn có thể hình dung giá trị của các loại cây Gõ Đỏ. Cũng có thể vì thế mà giá thành của các loại cây này không thấp. Vì vậy, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Vườm Ươm Cây Xanh Gia Nguyễn để tham khảo giá.


Cây Xanh Gia Nguyễn luôn tự hào là đơn vị cung cấp cây giống với chất lượng cao và giá cả hợp lý

Cây Xanh Gia Nguyễn luôn tự hào là đơn vị cung cấp cây giống với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hướng dẫn và tư vấn cách trồng cây để cây trồng sinh trưởng và phát triển một cách tốt nhất.

Hãy liên hệ đến Cây Xanh Gia Nguyễn, bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về loại cây này.